Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

ĐĨA SÁU BÔNG HỒNG RS-6D

Tại sao nên sử dụng đĩa sáu bông hồng RS-6D mà không phải là một sản phẩm nào khác? Vì đồ dùng thủy tinh này có những ưu điểm sau đây:
RS-6D có xuất xứ từ Indonesia, là hàng nhập khẩu chất lượng và bảo đảm an toan tuyệt đối. Đồ dùng thủy tinh sẽ tốt hơn những đồ dùng làm bằng vật liệu khác, tuy nhiên nếu mua phải sản phẩm không rõ ràng thì sẽ gây nguy hiểm cho người dùng.
Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh sử dụng cho đĩa sáu bông hồng RS-6D là chất liệu cao cấp, không nhiễm độc hại, không bị biến dạng và chịu nhiệt tốt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để đựng các loại đồ ăn nóng lạnh.
Ngoài ra, với họa tiết bông hồng chìm nổi trên mặt đĩa, RS-6D còn là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có thể dùng làm vật trang trí, giúp món ăn thêm phần bắt mắt và tạo cảm giác thích thú khi ăn.
Nếu những loại đĩa sứ trắng là công cụ trang trí cho các nhà hàng sang trọng thì đĩa sáu bông hồng RS-6D sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho “nhà hàng tại gia”. Bạn cũng hãy sắm ngay một bộ đĩa sáu bông hồng RS-6D ngay từ bây giờ đi nhé!

ĐĨA SÁU BÔNG HỒNG RS-6D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét